Việc ra đời của hàng loạt công ty thực hiện event sẽ làm cho việc cạnh tranh của những công ty ngày càng cao. Chính vì thế công ty tổ chức sự kiện cần phải có chiến lược riêng để thu hút khách hàng về với công ty mình. Vậy khi muốn tìm kiếm khách hàng thì công ty tổ chức sự kiện cần phải làm gì? Để trả lời được câu hỏi này bạn có thể tham khảo một vài thông tin mà chúng tôi cung cấp thêm trong bài viết dưới đây.

tổ chức sự kiện họp mặt cuối năm

Luôn luôn đặt điểm cộng của khách hàng lên hàng đầu

Tất cả mọi người ai cũng đều thích cảm giác được người khác quan tâm, trong kinh doanh cũng vậy. Khi bạn càng thể hiện sự quan tâm đến khách hàng tiềm năng thì bạn càng dễ thuyết phục họ trở thành khách hàng thân thiết của mình. Bạn được giao nhiệm vụ xuất hiện ở bữa tiệc với mục đích tạo sự gắn kết giữa công ty bạn với khách hàng. Hãy tạo sự gần gũi với tất cả các khách mời có trong sự kiện đến lúc đó họ sẽ các khách hàng chính sẽ tìm tới bạn kể cả một CEO nổi tiếng, một nhân viên bán hàng bình thường hoặc là thậm chí là một vị sếp lớn mà bạn chưa bao giờ gặp. Hãy cố gắng sáng tạo khá nhiều ý tưởng mới lạ để có thể tác động trực tiếp tới nhận thức của các khách mời.

Sẵn sàng hỗ trợ khách hàng khi cần thiết

Với vai trò là một nhà tổ chức sự kiện, nghĩa là bạn có trách nhiệm hỗ trợ tối đa cho sự thành công của khách hàng dù cho điều này bao gồm cả những công việc họ không thuê bạn. Bằng cách mời những diễn giả chuyên nghiệp, xây dựng mạng lưới làm việc hay là thiết kế ra một chương trình đầy ý nghĩa, bạn đang không chỉ là một nhà cung cấp sản phẩm mà còn là một người kết nối, một nguồn thông tin có giá trị.

Chú ý đến thị hiếu của khách hàng

Với thị hiếu của khách hàng họ thường rất sẵn lòng mô tả với người quen về những ai mà họ biết và tin tưởng. Do đó chỉ khi gặp gỡ trực tiếp với khách hàng thì bạn mới xây dựng được lòng tin và sự tôn trọng nơi họ. Hãy tận dụng các sự kiện để lấy được sự tín nhiệm của khách hàng. Tóm lại, khi khách hàng có thể kết nối trực tiếp với bạn thì mối quan hệ của cả hai mới phát triển xa hơn.

dich vu to chuc le khai truong

Hãy coi khách mời của bạn là một cộng đồng chứ không phải là cơ sở dữ liệu. Hãy tạo cảm giác háo hức cho người tham dự, thay cho việc đem tới mớ lý thuyết khô khan, mơ hồ.